Fasterma- đánh bay nỗi sợ táo bón ở trẻ

Táo bón ở trẻ không những là nỗi sợ của các bé mà còn là sự lo lắng của các bậc cha mẹ. Đây không chỉ là đơn giản là căn bệnh của hệ tiêu hóa, chúng còn hệ lụy đến những căn bệnh khác như biếng ăn ở trẻ, rối loạn tiêu hóa,…. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón ở trẻ là gì? Giải pháp nào tốt nhất cho trẻ? 

Táo bón ở trẻ không những là nỗi sợ của các bé mà còn là sự lo lắng của các bậc cha mẹ.

Nguyên nhân táo bón ở trẻ

Nhiều người thường nói, nguyên nhân dẫn đến táo bón là cơ thể thiếu chất xơ, thiếu nước, nhiệt trong cơ thể. Điều đó có đúng?

Táo bón là căn bệnh có nguồn gốc từ hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa yếu dẫn đến các căn bệnh khác nhau, trong đó nổi bật là táo bón. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón. Trong đó, bệnh được chia làm 2 nguyên nhân chính: nguyên nhân thực thể và nguyên nhân chức năng. 

Nguyên nhân thực thể

  • Bệnh cường giáp ở trẻ: đây là căn bệnh làm giảm chức năng hoạt động của cơ ruột. 
  • Bệnh béo phì đại tràng bẩm sinh: đây là căn bệnh nguy hiểm ở trẻ. Đa phần trẻ mắc bệnh này thường nhẹ cân, dễ bị ói mửa, phân của trẻ cũng nhỏ hơn bình thường. Đối với căn bệnh này nếu không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm độc, sốc, nhiễm trùng, nghiêm trọng hơn là bị thủng ruột.
  • Bệnh đái tháo đường ở trẻ: căn bệnh này không những xuất hiện ở người lớn mà còn có ở trẻ em. Nguyên nhân có thể do di truyền. Chúng cũng có thể gây nên táo bón.
  • Bệnh về thần kinh: các bệnh như bại não, chậm phát triển tâm thần, có vấn đề về cột sống cũng có khả năng gây táo bón ở trẻ.

Nguyên nhân chức năng

  • Nguyên nhân thường thấy nhất ở trẻ là do không chịu/ nhịn đi ngoài. Khi nhịn lâu, phân trong ruột càng to khiến trẻ gặp khó khăn trong việc đi vệ sinh. Nghiêm trọng có thể bị táo bón mạn tính.
  • Đối với trẻ sơ sinh, ăn thức ăn đặc đột ngột hoặc lần đầu ăn thức ăn đặc sẽ khiến trẻ bị táo bón. 
  • Khi bé cai sữa mẹ cũng có thể dẫn đến bệnh này. Nguyên nhân do cai sữa khiến bé bị mất nước, nguồn nước uống bình thường không đủ. 
  • Các thành phần và công thức trong sữa cũng khiến bé bị táo bón. Đối với trường hợp này, phân, phân của bé thường xanh và cứng.
  • Thiếu chất xơ trong rau củ quả. Chất xơ giúp tăng thể tích cũng như làm phân mềm hơn.
  • Trẻ bị thiếu nước, mất nước cũng là nguyên nhân. Cơ thể bé sẽ hấp thụ chất lỏng từ thức ăn, đồ uống, thậm chí là phân. Khiến phân rắn và khô.

Hậu quả của táo bón ở trẻ

Táo bón để lại các hệ lụy không hề nhỏ ở trẻ mà các mẹ cần lưu ý. Bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đến tâm lý ở con:

  • Trí tuệ và thể chất phát triển không đều: táo bón khiến trẻ dễ bỏ bữa, kén ăn. Tình trạng để lâu khiến cơ thể không đủ chất. Từ đó khiến thể chất lẫn tinh thần, trí tuệ không phát triển đồng đều. 
  • Rối loạn tiêu hóa: các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ruột, đại tràng. Từ đó làm cho chức năng ruột bị rối loạn. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và có thể dẫn đến các căn bệnh khác.
  • Nứt hậu môn: khi trẻ sợ đi vệ sinh, nhịn, nín đi. Để lâu dần khiến phân bị ứ đọng tại ruột. Để lâu sẽ khiến táo bón nặng hơn và dễ gây hiện tượng nứt hậu môn. 
Táo bón có thể gây ra nhiều bệnh ảnh hưởng sức khỏe

Fasterma-hóa giải nỗi lo của mẹ 

Thấu hiểu được nỗi lòng của các bậc cha mẹ, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm chuyên trị các bệnh về đường tiêu hóa, táo bón ở trẻ – Fasterma. 

Fasterma với các công dụng chính: bổ sung các lợi khuẩn, chất xơ hòa tan tự nhiên và tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Từ đó trị táo bón, tiêu chảy và biếng ăn ở trẻ hiệu quả. 

Thành phần an toàn sức khỏe cho bé

Sản phẩm gồm các thành phần an toàn cho sức khỏe của bé:

Chất xơ hòa tan ( fructose Oligosaccharide – FOS) 1500mg

L-Lysine: 200mg

Kẽm gluconate 20mg

Vitamin B1 ( thiamin HCL) 5mg

Saccharomyces Boulardii:100.000.000 CFU

Lactobacillus clausii: 100.000.000 CFU

Immunecanmix: 50mg( từ vách tế bào vi khuẩn lactobacillus rhamnosus, saccharomyces, cerevisiae và mannitol)

Đây là những hoạt chất tự nhiên giúp tăng miễn dịch cho hệ tiêu hóa. Đồng thời cân bằng hệ sinh thái đường ruột cho trẻ. Đặc biệt, chúng giúp kích thích enzym tiêu hóa, tăng khả năng tiêu hóa cũng như hấp thụ dinh dưỡng ở trẻ. 

Ngoài ra, Fasterma còn bổ sung lợi khuẩn đường ruột và tái tạo niêm mạc ruột bị tổn thương. Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

Fasterma có thể sử dụng cho các bé:

  • Trẻ bị táo bón, biếng ăn, rối loạn chuyển hoá và suy dinh dưỡng.
  • Trẻ bị tiêu chảy và dùng nhiều thuốc kháng sinh.
  • Người bị táo bón, rối loạn tiêu hóa và loạn khuẩn đường ruột.

Hướng dẫn sản phẩm

Trẻ em từ 2-6 tuổi: Uống 1 gói/lần x 2 lần/ngày.

Trẻ từ 7-12 tuổi: Uống 2 gói/lần x 2 lần/ngày.

Người lớn: Uống 2 gói/lần x 3 lần/ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1800 5588 74
chat-active-icon